Chính sách bảo hành sản phẩm Miken

Áp dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, ga thoát sàn, máy sấy tay, hộp đựng giấy vệ sinh, hộp đựng giấy lau tay, và các phụ kiện khác mang nhãn hiệu Miken do Công ty TNHH DV & TM VLXD HOÀNG MAI phân phối.

1. Thời gian bảo hành

Công ty TNHH DV & TM VLXD HOÀNG MAI bảo hành cho tất cả các sản phẩm mới trong thời hạn sau đây (Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành hoặc Hóa đơn bán hàng):

STTLoại sản phẩmThời gian bảo hành
01Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước)1 năm
02Phụ kiện phần sứ2 năm
03Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet)2 năm
04Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại2 năm
05Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện2 năm
06Sản phẩm phụ kiện khác2 năm

(Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn)

2. Điều kiện bảo hành

  1. Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành và được ghi đầy đủ thông tin.
  2. MIKEN chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  3. Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.
  4. Đại diện ủy quyền của nhà phân phối sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó xảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng theo hướng dẫn của nhà phân phối.
  5. Các điều kiện về bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.

Các công trình công cộng với tần xuất sử dụng cao nếu không thuộc diện bảo hành này thì sẽ căn cứ vào một hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định trong hợp đồng cung cấp hàng.

3. Trách nhiệm bảo hành không bao gồm các trường hợp sau

  1. Khách hàng không cung cấp được thông tin sản phẩm đã mua ngày nào, hoặc mua qua đại lý phân phối nào.
  2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do MIKEN cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà phân phối hay đại diện được ủy quyền của nhà phân phối.
  3. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
  4. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
  5. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
  6. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
  7. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)
  8. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.
  9. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn của nhà phân phối và tài liệu được cung cấp.
  10. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  11. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:
    – Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.
    – Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.
    – Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.
  12. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)
  13. Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…
  14. Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sàn phẩm.
  15. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà phân phối cung cấp hoặc chỉ định.
  16. Các sản phẩm có nhãn hiệu MIKEN nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà phân phối.
  17. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu MIKEN.
Lưu ý

1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:
– Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
– Tìm trên website: www.miken.vn các vấn đề thường gặp.

2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
– Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, số điện thoại người đăng ký mua hàng, ngày mua, nơi mua.
– Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải.
– Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

YÊU CẦU/TRA SOÁT BẢO HÀNH


Vui lòng điền thông tin hoặc mã sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp Thông tin Bảo hành tới Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.